Làm gì với số vốn 5 đến 10 triệu đồng trong tay?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Bài viết chia sẻ các bạn học cách làm giàu với 10 triệu đồng trong tay hiệu quả, giúp gợi ý cho các bạn trong việc hình thành ý tưởng kinh doanh, chọn công việc kinh doanh phù hợp với khả năng và số vốn hiện có của bản thân. Chúc bạn sớm thành công và giàu có nhanh chóng!



Cho vay lãi suất cao
Cho vay là một cách giúp bạn làm giàu nhanh chóng, lấy số tiền của bạn có được đem cho vay, nhưng lưu ý không được vi phạm pháp luật là được. Nếu bạn có “máu liều” một chút thì có thể cho vay lãi suất cao, đây là cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động cực kỳ hiệu quả, giúp bạn giàu có nhanh chóng…
Kiếm tiền từ youtube
Youtube có chức năng giúp bạn kiếm tiền từ video bạn úp lên, bạn hãy up thật nhiều video lên đó, sau đó hãy kích hoạt chức năng kiếm tiền. Các bạn nên lưu ý hạn chế up video của người khác để tránh vi phạm bản quyền, càng nhiều người xem video của bạn thì thu nhập từ youtube càng cao.
Kinh doanh bất động sản
Kinh doanh bất động sản cũng là cách giúp bạn làm giàu nhanh chóng từ số vốn 10 triệu đồng, bằng cách bạn hãy đi thuê một căn hộ giá 10 triệu, sau đó bạn cho người khác thuê lại với giá 15 triệu với điều kiện bạn phải biết cách kinh doanh.
Kinh doanh quán nước
Với số vốn 5  đến 10 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng kinh doanh quán nước bán trà đá, trà nóng, thuốc lá, ngoài ra bạn có thể kinh doanh thêm ốc, mực nướng, hoa quả vào buổi tối. Mỗi tháng bạn kiếm được 7 – 10 triệu đồng là việc bình thường. Tuy nhiên, công việc này cũng khá bận rộn, vào những ngày lễ, cuối tuần bạn sẽ không được nghỉ ngơi.
Bán đồ ăn vặt
Bán đồ ăn vặt là một ý tưởng kinh doanh hiệu quả dành cho những bạn sinh viên có nhiều thời gian rảnh rỗi muốn kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Những món ăn vặt quen thuộc dễ làm, không cần quá nhiều vốn cho việc thuê địa điểm mà được nhiều người ưa chuộng như đồ ăn sáng, bánh tráng trộn, miến trộn,… Thời gian kinh doanh đồ ăn vặt hợp lý nhất là vào buổi sáng và chiều tối.
Làm MC sự kiện, truyền hình
Làm MC sự kiện như đám cưới, hội nghị hay MC truyền hình là nghề có thu nhập trong mơ, nghề hái ra tiền, với cơ hội được thăng tiến nhanh chóng nếu bạn thực sự có tài. Tổng thu nhập bình quân của một MC có tiếng khoảng hơn 50 triệu/tháng, còn đối với những MC bình thường, MC tuổi teen cũng có thu nhập ổn định khoảng từ 10 đến 20 triệu/tháng. 1 khóa học MC nếu không thể làm MC chuyên nghiệp cũng có thể giúp các bạn tự tin giao tiếp và phong cách ăn nói của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Kinh doanh thời trang online
Kinh doanh thời trang online qua mạng xã hội như Facebook, Zalo,… là một trong những ngành nghề hót nhất hiện nay, được các bạn trẻ yêu thích bởi vốn ít, nhanh lời. Những mặt hàng bạn có thể kinh doanh như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm… Để kinh doanh thời trang online hiệu quả, trước tiên các bạn cần tìm hiểu về các nguồn hàng sỉ giá rẻ, các chợ đầu mối lấy quần áo từ Quảng Châu Trung quốc giá siêu rẻ như Ninh Hiệp, Đồng Xuân,… Bạn cũng có thể mua hàng hóa lại của các shop khác, hay trực tiếp đi đánh hàng nước ngoài, mua hàng online qua website nước ngoài như Alibaba, eBay,… cũng là một ý tưởng hay cho việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ giá rẻ cho bạn.
Để kinh doanh thời trang hiệu quả, bạn nên có được một website thời trang của riêng mình để khách hàng có thể biết một cách tổng quan về bạn và dễ dàng chọn lựa thời trang từ trang web của bạn, từ đó giúp bạn khẳng định thương hiệu cũng như dễ dàng chiếm được cảm tình và niềm tin của khách hàng.
Nhiều bạn e ngại việc kinh doanh thời trang, quần áo online gặp nhiều rủi ro như khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, hàng hóa bị tồn, lỗ vốn,… thì vẫn có một giải pháp giành cho các bạn đam mê việc kinh doanh quần áo, thời trang online đó là cộng tác viên bán hàng quần áo online tại nhà của Fado.vn – đây là một công việc giúp bạn có thu nhập ổn định mà bạn không phải bỏ ra bất kỳ đồng vốn nào.
Công việc của cộng tác viên bán hàng thời trang, quần áo, mỹ phẩm online của Fado.vn là giới thiệu khách đặt mua hàng tại Fado.vn. Sau đó, các bạn cộng tác viên sẽ được nhận chiết khấu trên đơn hàng thành công và chiết khấu này sẽ duy trì những lần đặt hàng sau đó khi khách hàng thực hiện các đơn hàng khác.
Để trở thành cộng tác viên bán hàng online của Fado.vn, các bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ vào mẫu sau để Fado liên hệ lại với bạn: Mẫu CTV. Hoặc bạn có thể liên hệ qua Email của Fado.vn: support@fado.vn để biết rõ hơn về các quy định của chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online qua Facebook của chúng tôi.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét