Kinh nghiệm mở shop bán quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn rồi đúng không nào. Hy vọng bài viết cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cũng như những kinh nghiệm mở shop thiết thực, giúp bạn định hướng được những hướng đi đúng đắn trong kinh doanh và sớm thành công.

Mở shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?
Để trả lời cho câu hỏi mở shop kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu tiền vốn thì quả thật không có câu trả lời chính xác. Nếu bạn có số vốn lớn thì bạn sẽ thuận lợi kinh doanh hơn, nhưng bạn cũng đừng lo lắng, với số vốn vừa phải bạn vẫn có thể mở một shop chuyên bán buôn quần áo trẻ em.
Để ước tính được số vốn ban đầu bạn cần có để mở shop quần áo trẻ em, bạn cần cân nhắc một số vấn đề quan trọng sau:
  • Tiền thuê địa điểm mở shop quần áo.
  • Tiền thuê nhân viên bán hàng.
  • Tiền trang trí shop quần áo trẻ em.
  • Tiền lấy buôn quần áo trẻ em.
  • Chi phí phát sinh hàng tháng.
  • Tiền lãi ngân hàng nếu bạn vay vốn ngân hàng.
Rất nhiều người mới tập tành kinh doanh thường bỏ qua bước này nên họ thường ngỡ ngàng khi bắt đâu khởi nghiệp kinh doanh quần áo. Khi thống kê chi tiết được những khoản phải trả như trên, bạn sẽ cân nhắc được mình cần bao nhiêu vốn đầu tư mở shop quần áo trẻ em cũng như biết được mình cần phải thu về tối thiểu lợi nhuận bao nhiêu để duy trì và phát triển cửa hàng lớn mạnh.
Sau khi chọn địa điểm xong, và chuẩn bị sẵn một số vốn nhất định, tiếp theo là bạn tìm nguồn bán buôn quần áo trẻ em sỉ giá rẻ để nhập hàng về bán.
Kinh nghiệm mở shop cửa hàng bán quần áo trẻ em
Khi chuẩn bị mở shop cửa hàng quần áo trẻ em, bạn cần lưu ý những kinh nghiệm quan trọng sau đây:
– Lấy sỉ nguồn hàng quần áo trẻ em ở đâu?
Việc xác định nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ giá rẻ nhập về bán rất quan trọng. Trên mạng có rất nhiều thông tin về nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ giá rẻ với những thông tin mật ngọt về hàng hóa chất lượng, phong phú, đa dạng, giá tốt…. Tốt nhất, bạn nên lấy thật nhiều mối lấy hàng cũng như bỏ thời gian ghé thăm cửa hàng của họ để có xem mẫu mã, giá cả,… giữa các cửa hàng này như thế nào, từ đó rút ra được những kinh nghiệm lấy hàng quần áo tốt nhất cũng như có thể chọn cho mình được những mặt hàng phù hợp nhất, chất lượng nhất, giúp tăng thêm sự phong phú về các mặt hàng, giúp shop của bạn thêm phong phú hàng hóa.
Một gợi ý về nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ giá rẻ, mẫu mã đa dạng, mới lạ, độc đáo cho các bạn tha hồ lựa chọn đó là lấy sỉ quần áo Quảng Châu Trung quốc, đây được xem là nguồn hàng quần áo trẻ em sỉ giá rẻ tốt nhất cho những ai mới tập tành kinh doanh quần áo.
Có rất nhiều cách để bạn tiếp cận với nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ Quảng Châu như sang Trung quố c trực tiếp đánh hàng Quảng Châu, mua lại quần áo quảng châu cao cấp từ các chợ đầu  mối, chợ biên giới,… tuy nhiên những cách này cũng có những hạn chế nhất định như tốn kém chi phí cho việc đi lại, ăn ở khi sang Trung quốc đánh hàng, hay giá cả có thể cao hơn nhiều so với đánh hàng trực tiếp khi mua lại quần áo từ các chợ đầu mối vì hàng hóa ở những chợ này phải trải qua khâu trung gian… Và một giải pháp tối ưu hiện nay đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng hóa quần áo từ Quảng Châu và vận chuyển hàng quảng châu về Việt Nam, bạn chỉ chọn các món hàng vừa ý từ các trang web mua hàng uy tín, sau đó nhờ các công ty mua hộ mua giúp và chuyển về Việt Nam, và Ting.vn là địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em quảng châu uy tín, một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn nếu muốn sở hữu nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, giá rẻ.
Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ hàng hóa quần áo Quảng Châu Trung quốc giá rẻ tốt nhất, các bạn vui lòng liên hệ Trung tâm tư vấn khách hàng: 1900 2033 hoặc 0906 990 247 để được hỗ trợ chi tiết nhé.
– Lựa chọn địa điểm mở shop quần áo trẻ em
Để việc kinh doanh hiệu quả, việc lựa chọn địa điểm mở shop là điều quan trọng mà các bạn cần lưu ý. Bạn nên xem xét thật kỹ về địa điểm mình mở shop, về lượng người qua lại mỗi ngày, người dân ở đây có thu nhập thế nào, cửa hàng bạn định thuê mở shop quần áo như thế nào, đường lớn hay nhỏ, 1 chiều hay 2 chiều,… Việc tìm kiếm địa điểm thuê lý tưởng sẽ thu hút nguồn khách hàng dồi dào về cho shop.
– Giấy phép kinh doanh
Mở shop quần áo có cần giấy phép kinh doanh hay không là thắc mắc của rất nhiều người đang chuẩn bị mở shop hay đang kinh doanh quần áo. Tốt nhất, trước khi bắt đầu kinh doanh shop quần áo, các bạn nên làm các thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh cửa hàng để có thể được pháp luật bảo vệ chính đáng, tránh tình trạng bị xử phạt hành chính vì những lỗi không đáng có nhé.
– Thuê nhân viên bán hàng
Khâu tìm nhân viên cũng quan trọng không kém, nhất là khi bạn mở shop mà còn đi làm, bạn nên tìm một nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc, nếu không tìm được nhân viên biết việc, shop của bạn khó hoạt động tốt được.
– Trang trí cửa hàng và trưng bày sản phẩm
Khâu trang trí cửa hàng quần áo cũng khá quan trọng, bạn nên tính toán sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Tốt nhất, bạn nên đầu tư thời gian tìm hiểu cách tự trang trí shop thì chi phí sẽ giảm hơn rất nhiều đấy. Sau khi trang trí cửa hàng xong, khâu tiếp theo đó là trưng bày sản phẩm quần áo sao cho bắt mắt, hợp lý nhất tùy theo gu thẩm mỹ của từng người.
Ngoài những việc trên, bạn cũng cần chuẩn bị in túi ninong, in hoá đơn bán hàng, in card, in mác bắn vào áo đính giá cho thật chuyên nghiệp cũng như giúp đỡ bạn phần nào công việc quản lý hàng, quản lý nhân viên.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét