Bà bầu có được uống thuốc ho Bổ Phế Nam Hà không?

Người đăng: nhuthuy on Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Việc dùng thuốc khi mang thai mẹ bầu cũng phải hết sức cẩn trọng, vì nhiều loại thuốc có thể gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Trong giai đoạn mang thai nhiều mẹ bầu bị lo, việc dùng thuốc ho Bổ Phế Nam Hà khiến các mẹ lo lắng không biết loại thuốc này có ảnh hưởng đến thai nhi và sức khỏe của mẹ hay không,... Để giải đáp thắc mắc này cũng như hiểu rõ hơn về thuốc ho Bổ Phế Nam Hà, các mẹ tham khảo bài viết bà bầu có được uống thuốc ho Bổ Phế Nam Hà không sau đây nhé.


Bổ Phế Nam Hà có dùng được cho bà bầu


Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược về thuốc ho Bổ Phế Nam Hà về công dụng như thế nào nhé.

Thuốc ho bổ phế Nam Hà dạng viên ngậm là sản phẩm của công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà từ kinh nghiệm hơn 40 năm pha chế thuốc Siro bổ phế chỉ khái lộ. Thuốc ho bổ phế Nam Hà là sản phẩm kết hợp những tính năng ưu việt của công thức truyền thống với dạng bào chế mới, tiện sử dụng và tăng hiệu quả.

Thành phần của thuốc ho Bổ Phế Nam Hà

Thành phần của thuốc ho Bổ Phế Nam Hà gồm: Bạch Linh, Cát cánh, Mơ muối, Cam Thảo, Tỳ bà diệp, Bạch phàn, Tang bạch bì, Ma Hoàng, Tinh dầu bạc hà, Thiên môn đông, Bạc hà diệp, Bán hạ , Đường kính, tá dược vừa đủ.

Công dụng của thuốc ho Bổ Phế Nam Hà

Thuốc ho Bổ Phế Nam Hà giúp tiêu đờm, bổ phổi, sát trùng họng. Chuyên trị ho cảm, ho gió, ho khan, khản tiếng, ngứa rát cổ họng, viêm đau họng, viêm phế quản.

Thuốc ho bổ phế Nam Hà dạng viên ngậm có vị ngọt, mùi thơm của dược liệu. Khi ngậm thuốc phát huy tác dụng trực tiếp ngay tại chỗ làm giảm nhanh các triệu chứng ho và viêm đau họng.

Liều dùng và cách dùng thuốc ho Bổ Phế Nam Hà
  • Liều dùng đối với người lớn: 4-6 viên / ngày.
  • Liều dùng đối với trẻ em: 2-3 viên / ngày.
Cách dùng thuốc ho Bổ Phế Nam Hà: ngậm hoặc nhai trước khi nuốt.

Lưu ý: Khi sử dụng cho trẻ dưới 2 tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Bên cạnh đó, các bạn lưu ý không dùng nếu thấy thuốc có hiện tượng mốc, hỏng hoặc thấy những dấu hiệu khác lạ và báo ngay cho nhà sản xuất biết.

Tác dụng không mong muốn của thuốc ho Bổ Phế Nam Hà

Hiện tại chưa phát hiện được tác dụng không mong muốn của thuốc. Tuy nhiên, các bạn lưu ý cần thông báo cho bác sĩ những tác dụng không mong muốn gặp phải khi sử dụng thuốc ho Bổ Phế Nam Hà.

Bà bầu có được uống thuốc ho Bổ Phế Nam Hà không?

Thắc mắc bà bầu có được uống thuốc ho Bổ Phế Nam Hà không là thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu khi lựa chọn loại thuốc này để trị ho. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng các loại thuốc không riêng gì thuốc ho Bổ Phế Nam Hà, các mẹ bầu nên tham khảo ý kiến bác sĩ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và thai nhi nhé.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét