Những nghề lương cao mà ít stress căng thẳng hiện nay

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bài viết chia sẻ các bạn những nghề lương cao mà ít stress hiện nay, giúp bạn có thể lựa chọn công việc phù hợp cho mình cũng như có cái nhìn tổng quan về thế giới nghề nghiệp đa dạng, phong phú hiện nay. Nếu bạn cho rằng không có một công việc lương cao mà ít stress nào trên đời nay thì hãy suy nghĩ lại ngay sau khi đọc bài viết này nhé.


Diễn viên lồng tiếng
Diễn viên lồng tiếng là một trong những công việc lương cao nhưng ít căng thẳng. Công việc và thu nhập của diễn viên lồng tiếng phụ thuộc vào từng dự án, nhưng thông thường, những người làm nghề này được trả khoảng 60.000 USD một năm.
Nghề thử kem
Đây là công việc có thật, không đòi hỏi bằng cấp nhưng lương lại khá cao, trung bình bạn có thể kiếm được khoảng 56.000 USD/năm từ công việc này. Các công ty kem luôn phải tuyển dụng người nếm kem để thử các vị kem khác nhau rồi sáng tạo ra những hương vị mới.
Bán xúc xích dạo
Bán xúc xích dạo cũng là một trong những công việc lương cao nhưng ít căng thẳng giúp bạn nhanh chóng giàu có. Công việc bán xúc xích mang về nguồn thu nhập khủng khoảng 30.000 – 100.000 USD mỗi năm. Hầu như tại mọi con đường ở thành phố lớn của Mỹ đều có một xe bán xúc xích, vì xúc xích là món ăn ưa thích của người dạo phốở Mỹ. Nếu bạn đang sống ở Mỹ thì hãy thử ngang công việc nhàn hạ có thu nhập cao này nhé.
Dắt chó đi dạo
Dắt chó đi dạo là một trong những công việc lương cao ít stress lại có thu nhập với con số rất cao khoảng 96.000 USD/năm, với tổng số giờ làm việc chỉ khoảng 6 giờ mỗi ngày.
Bác sĩ chỉnh nha
Yêu cầu bằng cấp của bác sĩ chỉnh nha là phải có bằng cử nhân, cộng với 4 năm học chuyên ngành đa khoa và 2 năm huấn luyện tại cơ sở. Công việc của bác sĩ chỉnh nha là chuẩn đoán và điều trị những bất thường liên quan đến vị trí răng, hàm.
>> Xem thêmtuyển cộng tác viên bán quần áo trẻ em online - dịch vụ chuyên hàng xách tay mỹ về Việt Nam tốt nhất - dịch vụ nhận order hàng trung quốc giá rẻ tphcm uy tín nhất - dịch vụ nhận đặt mua ship hàng ebay giá rẻ tốt nhất
Chuyên viên vệ sinh răng miệng
Yêu cầu của công việc này là bạn cần có bằng cử nhân về vệ sinh nha khoa cùng chứng chỉ hành nghề cấp tại từng bang. Công việc của một chuyên viên vệ sinh răng miệng là làm sạch răng cho khách hàng tại các phòng nha cũng như chẩn đoán một số bệnh về răng miệng cơ bản như viêm lợi.
Người viết tài liệu kỹ thuật
Yêu cầu bằng cấp của công việc viết tài liệu kỹ thuật là bằng Cử nhân. Ngoài ra, bạn cũng cần có các kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực kỹ thuật như khoa học máy tính, thiết kế web, kỹ sư cũng khá quan trọng. Công việc của bạn là viết các tài liệu kỹ thuật, sổ tay sản phẩm, phụ lục, hướng dẫn vận hành và duy trì.
Kĩ thuật viên đo thị lực
Yêu cầu bằng cấp của công việc kĩ thuật viên đo thị lực là bằng cử nhân, 4 năm đào tạo tiến sĩ và chứng chỉ hành nghề của bang. Công việc của kĩ thuật viên đo thị lực là kiểm tra các vấn đề về thị lực cũng như bệnh về mắt nói chung. Ngoài ra kĩ thuật viên đo thị lực cũng tư vấn cho khách hàng sử dụng kính mắt hay kinh áp tròng khi cần thiết.
Người mua đồ thuê
Đây là công việc có thật, họ là những người chuyên mua đồ thuê giúp người bận rộn, không có thời gian để tự đi mua sắm. Những người làm nghề mua đồ thuê này có thu nhập khá cao khoảng 25.000-100.000 USD mỗi năm. Họ được thuê mua mọi thứ từ thức ăn, quần áo tới những thứ mà người dùng có nhu cầu.
Kế toán
Yêu cầu công việc kế toàn là bạn phải có bằng Cử nhân và các bài thi chứng nhận khác. Công việc của bạn là phân tích chi phí tài chính của các mối đe dọa và những điều chưa xác định khác.
Giảng viên Luật
Yêu cầu công việc là bạn cần phải có bằng Cử nhân và bằng Luật. Công việc của bạn là giảng dạy về Luật.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét