10 nghề tay trái hái ra tiền nhanh nhất tại Việt Nam

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bài viết chia sẻ các bạn những nghề hái ra tiền triệu mỗi ngày ở Việt Nam hiện nay, giúp bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân, tiếp thêm năng lượng cho các bạn trên con đường đến với sự thành công và giàu có.




Nghề trang điểm make up
Nghề trang điểm make up là một trong những nghề rất ăn khách hiện nay. Bạn chỉ cần tham gia một khóa học trang điểm và trang bị cho mình thêm những dụng cụ trang điểm cần thiết là được. Hiện tại, mức giá trung bình của trang điểm là từ khoảng 100.000 đồng đến 200.000 đồng/mặt tùy vào các kiểu trang điểm. Bạn sẽ giàu có nhanh chóng từ công việc trang điểm make up này.
Diễn viên đóng MV ca nhạc
Nếu bạn có ngoại hình xinh đẹp thì hãy thử làm diễn viên đóng MV ca nhạc nhé, đây là nghề tay trái giúp bạn kiếm thu nhập khủng. Không quá khó như diễn viên đóng phim, những bạn nữ nào muốn tham gia vào các MV ca nhạc chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn một chút và có đôi chút khả năng diễn xuất hay biểu cảm thì có thể dễ dàng tìm được những vai diễn cho mình.
Viết status cho “sao”
Viết status cho “sao” là công việc nhàn nhưng có thu nhập cao, còn giúp bạn phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân cũng như kỹ năng về ngôn ngữ. Các ngôi sao thường sẽ ký hợp đồng quảng cáo cho các công ty hay nhãn hàng cụ thể và được yêu cầu phải thường xuyên update hình ảnh, status. Và họ sẽ thuê người làm việc này, chỉ cần một status hút khách hay một dòng status than thở vu vơ, một tấm hình minh họa nào đó cũng có thể được trả tới cả chục triệu đồng.
>> Xem thêm: chuyên nhận đặt mua túi xách quảng châu giá sỉ uy tín - chia sẻ mẹo mua hàng xách tay của Mỹ uy tín - mua hàng trên ebay có đảm bảo không có đảm bảo an toàn không
Nghề chụp ảnh giá rẻ
Cùng với nghề trang điểm make up thì nghề chụp ảnh cũng đang rất hót hiện nay, vì nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ ngày càng cao nhưng giá cả những gói chụp thường khá đắt nên chưa thực sự phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Bạn có thể nắm bắt nhu cầu này của các bạn trẻ để tạo ra nhiều gói chụp ảnh giá rẻ nhằm thu hút khách hàng cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng hơn như chọn địa điểm chụp ảnh hợp thời điểm, đẹp, hay có thể hỗ trợ trang phục, trang điểm,…
Người mẫu game
Người mẫu game cũng là một trong những nghề lương cao mà ít stress giúp hái ra tiền hiện nay, những cô gái có ngoại hình bắt mắt một chút có cơ hội hái ra tiền nhờ nghề làm mẫu game, và công việc này tương đối thoải mái, hầu như không yêu cầu về thời gian. Làm người mẫu game là nghề tay trái nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm kiếm chục triệu mỗi tháng trong khi cũng không đòi hỏi quá cao.
Trả lời khảo sát
Trả lời khảo sát cũng là một cách kiếm tiền đơn giản mà hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều cơ quan, đơn vị thường xuyên tiến hành những cuộc khảo sát lấy ý kiến người dân để nắm bắt tâm lý, định hướng mới hay phục vụ cho các dự án của mình,… vì vậy họ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mời mọi người tham gia trả lời câu hỏi khảo sát. Số tiền mà bạn kiếm từ công việc trả lời khảo sát này được ít hay nhiều phụ thuộc vào số người bạn mời trả lời cùng bạn, số người trả lời càng lớn thì thu nhập của bạn sẽ được tính theo cấp số nhân.
Dịch thuật
Nếu bạn có giỏi ngoại ngữ thì công việc dịch thuật là gợi ý thú vị giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng. Với công việc này, bạn không phải lao động chân tay, khá thoải mái về thời gian và mức thu nhập lại khá đều nếu bạn chịu khó nhận việc.
Click xem quảng cáo
Click xem quảng cáo cũng là cách giúp bạn hái ra tiền hiệu quả, bạn chỉ cần click vào quảng cáo xem là có tiền, đây được gọi là hình thức kiếm tiền Click To Paid. Công việc không đòi hỏi bạn kỹ năng gì đặc biệt hay giỏi về công nghệ mà bạn chỉ cần tìm ra các website uy tín, đăng ký tài khoản, sau đó click xem và mời bạn bè, người thân cùng xem quảng cáo, là bạn có thể kiếm tiền dễ dàng bằng cách này.
Các bạn cũng lưu ý khi kiếm tiền bằng hình thức CTP này, để tránh không nhận được tiền click xem quảng cáo thì bạn nên tìm những trang uy tín và dành thời gian lôi kéo nhiều người đăng ký xem quảng cáo của đường link của bạn nhé.
Bán hàng online qua mạng xã hội
Bán hàng online qua mạng xã hội như Facebook, Zalo,.. là một nghề tay trái vô cùng hấp dẫn mang thai thu nhập ổn định, công việc này vừa dễ dàng, tiện lợi lại không mất chi phí thuê cửa hàng. Các mặt hàng kinh doanh quan mạng rất đa dạng, chị em có thể lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp, một số gợi ý như quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em, đồ xách tay, thực phẩm sạch,…
Cộng tác viên bán hàng thời trang quần áo online cho Fado.vn
Bạn đang mê kinh doanh nhưng không có vốn hoặc lo lắng về những rủi ro trong kinh doanh như tồn hàng, thua lỗ,… thì có thể tham gia ngay chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online qua mạng xã hội Facebook của Fado.vn. Khi trở thành cộng tác viên của chúng tôi, bạn sẽ được những lợi ích của cộng tác viên vô cùng thiết thực bên cạnh mức lương ổn định nếu bạn chăm chỉ làm việc.
Để trở thành cộng tác viên bán quần áo online tại nhà qua mạng Facebook của Fado.vn, các bạn chỉ cần điền thông tin đầy đủ theo yêu cầu của: Mẫu CTV để Fado.vn liên hệ với bạn sớm nhất có thể, giúp bạn thực hiện đam mê kinh doanh hay khởi nghiệp từ công việc cộng tác viên bán quần áo online này nhé.
Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ qua Email: support@fado.vn để biết rõ hơn về những quy định cụ thể của chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng thời trang quần áo online của Fado.vn

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét