Cộng tác viên bán hàng online Facebook không cần vốn của Fado.vn

Người đăng: xuanhathudong on Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bài viết chia sẻ các bạn chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online không cần vốn của Fado.vn. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được công việc làm thêm hiệu quả từ chương trình tuyển cộng tác viên của chúng tôi, giúp các bạn kiếm thêm thu nhập tranh trải cuộc sống, giúp cuộc sống trở nên ấm no và hạnh phúc hơn.


Cộng tác viên bán hàng online Facebook không cần vốn của Fado.vn
Những lợi ích khi trở thành cộng tác viên bán hàng online của Fado.vn
Khi trở thành cộng tác viên bán hàng online của Fado.vn, bạn bạn sẽ được những lợi ích như sau:
  • Bạn hoàn toàn tự do về thời gian làm việc, vì chúng tôi không có những quy định về thời gian, địa điểm làm việc hay áp lực về doanh số. Với công việc này, bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái nhất.
  • Công việc cộng tác viên bán hàng online của Fado.vn không yêu cầu vốn từ các bạn, vì vậy các bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền nào mà vẫn có thể thực hiện được ước mơ kinh doanh của mình.
  • Vì công việc này không đòi hỏi vốn nên mức độ rủi ro trong kinh doanh của các bạn khá thấp hơn so với những công việc khác.
  • Không chỉ bán mặt hàng yêu cầu từ Fado.vn, mà bạn cũng có thể cùng bán nhiều loại hàng khác nhau cho nhiều công ty khác nhau, giúp tăng thêm thu nhập cho bạn đáng kể.
  • Khi trở thành cộng tác viên bán hàng online của Fado, ngoài việc tăng thu nhập cho  bản thân, bạn sẽ được trau dồi nhiều kinh nghiệm, những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp được tích lũy trong quá trình bán hàng, và hơn nữa đây còn là cơ hội giúp bạn phát huy những thế mạnh của mình.
Thu nhập của cộng tác viên Fado.vn được tính như thế nào?
  • Đối với những khách hàng được cộng tác viên giới thiệu, chỉ cần nhập mã của cộng tác viên này sẽ được giảm ngay 3% chi phí của đơn hàng cho tất cả các lần mua hàng.
  • Nếu 1 khách hàng (do cộng tác viên giới thiệu) mua hàng và giao dịch thành công thì cộng tác viên này sẽ được hưởng 2% chi phí đơn hàng.
Để trở thành cộng tác viên bán hàng qua online qua mạng xã hội Facebook của công ty chúng tôi, các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cần thiết vào mẫu CTV của Fado.vn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể để giúp các bạn bắt tay kinh doanh ngay với công việc cộng tác viên bán hàng online của Fado.vn.
>> Có thể bạn đang quan tâm:
Các bạn có thể liên hệ qua Email: support@fado.vn để được biết thêm các quy định cụ thể về chương trình tuyển cộng tác viên bán hàng online qua Facebook của Fado.vn chúng tôi nhé.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét